ThaiExpress (Bình Dương/Hà Nội) (11 cửa hàng)

#Nhà Hàng

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

CHUỖI NHÀ HÀNG THÁI HIỆN ĐẠI LỚN NHẤT THẾ GIỚI Phương châm của chúng tôi: Tất cả vì khách hàng. Sự diễn tả rõ nét ẩm thực Thái Lan thể hiện từ cách trình bày độc đáo các món ăn đến hương vị của từng món. Cho đến thời điểm này, chúng tôi đã thành công với việc phát triển 350 nhà hàng trên 10 nước trong vòng 8 năm (Úc, Trung Quốc, Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Malaisia, Mongolia, Ả rập Xê Út, Singapore và Việt Nam).

Điều kiện sử dụng:

- eGift có thể sử dụng tại các Cửa hàng của ThaiExpress (chỉ áp dụng các cửa hàng trong danh sách áp dụng, không áp dụng tại khu vực Hồ Chí Minh). Quý khách vui lòng xem thông tin cửa hàng áp dụng tại phần “Vị trí cửa hàng”. 
- Qúy khách có thể áp dụng tối đa 30 eGift trên 01 hóa đơn 
- eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác và chương trình tích điểm thành viên.
- eGift được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi tặng món. Cụ thể: Tặng Buffet nước, tráng miệng...
- eGift không được áp dụng cùng với các chương trình khuyến mãi giảm giá. Cụ thể: Giảm giá khi khách hàng đi 4 khách tính tiền 3,đi 3 khách tính tiền 2, đi 1 khách tặng 1 khách.
- eGift không được áp dụng cùng với các chương trình Combo/Set, eGift sinh nhật, eGiftkhác do Goldsun Food phát hành/các đối tác khác. 
- Không được tích điểm RedPlus cho phần giá trị thanh toán bằng eGift. (Được tích điểm sau giảm giá eGift).
- eGift được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, Lễ, Tết.
- Không Áp dụng với Hoá đơn nhỏ hơn giá trị eGift
- Không chấp nhận eGift quá hạn sử dụng, trạng thái “Đã sử dụng”.
- Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift.
- eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi nhận.
- UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
- UrBox sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và ThaiExpress.
- UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.
- Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.