- eGift có thể sử dụng tại các Cửa hàng của ThaiExpress (chỉ áp dụng các cửa hàng trong danh sách áp dụng, không áp dụng tại khu vực Hồ Chí Minh). Quý khách vui lòng xem thông tin cửa hàng áp dụng tại phần “Vị trí cửa hàng”.
- Qúy khách có thể áp dụng tối đa 30 eGift trên 01 hóa đơn
- eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác và chương trình tích
điểm thành viên.
- eGift được áp dụng cùng với các chương trình khuyến
mãi tặng món. Cụ thể: Tặng Buffet nước, tráng miệng...
- eGift không được áp dụng cùng với các chương trình
khuyến mãi giảm giá. Cụ thể: Giảm giá khi khách hàng đi 4 khách tính tiền 3,đi 3 khách tính tiền 2, đi 1 khách
tặng 1 khách.
- eGift không được áp dụng cùng với các chương trình Combo/Set, eGift sinh nhật, eGiftkhác do Goldsun Food phát hành/các đối tác khác.
- Không được tích điểm RedPlus cho phần giá trị thanh toán bằng eGift. (Được tích điểm sau giảm giá eGift).
- eGift được áp dụng cho tất cả các ngày trong tuần, kể cả ngày nghỉ, Lễ,
Tết.
- Không Áp dụng với Hoá đơn nhỏ hơn giá trị eGift
- Không chấp nhận eGift quá hạn sử dụng, trạng thái “Đã sử dụng”.
- Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được
áp dụng eGift.
- eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có
giá trị quy đổi thành tiền mặt.
- Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của
eGift.
- Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi nhận.
- UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái "Đã
sử dụng" sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
- UrBox sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ
được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và ThaiExpress.
- UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không
thông báo trước.
- Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900
299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.