Food House (5 cửa hàng)

#Nhà Hàng

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

Food House ra đời với mục đích đem đến cho khách hàng cảm nhận và trải nghiệm chân thực, cùng những món ăn đậm đà hương vị, chế biến qua quy trình kiểm soát chặt chẽ về vệ sinh, chất lượng. Món ăn đa dạng, được nghiên cứu dựa trên các món truyền thống, không chỉ được chế biến công phu, tẩm ướp cầu kỳ, mà còn được trình bày khéo léo và đẹp mắt, mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời.

Điều kiện sử dụng:

Thông báo: Do ảnh hưởng của dịch Covid cũng như tuân thủ theo chỉ thị phòng chống dịch của Chính Phủ, nên các cửa hàng Food House Hà Nội sẽ tạm ngừng bán tại chỗ kể từ ngày 25/05/2021 cho đến khi có thông báo mới nhất 

Danh sách CH Hà Nội tạm ngừng bán tại chỗ: 

1. Food House 85 Thái Hà, HN

2. Food House 204 Nguyễn Trãi, HN

3. Food House 227 Tô Hiệu, HN

Các cơ sở Hồ Chí Minh vẫn hoạt động bình thường theo quy định giãn cách của địa phương.

  • eGift có thể sử dụng tại tất cả các nhà hàng Food House. Vui lòng xem thông tin cửa hàng tại "Vị trí cửa hàng".
  • Quý khách hàng vui lòng xuất trình eGift trước khi gọi món.
  • eGift không được áp dụng cho các xuất Buffet 129.000đ
  • Quý khách có thể sử dụng tối đa 5 eGift trên cùng 1 hoá đơn.
  • eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.
  • eGift không áp dụng vào các ngày lễ tết như (1/1, 14/2, 08/3, 10/3 âm lịch, 30/4, 1/5, 1/6, 15/8 âm lịch, 2/9, 20/10, 20/11, 24-25/12, 31/12).
  • eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận eGift quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.  
  • Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift 
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi đặt mua. UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • UrBox không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Food House.
  • UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 0899 189 199 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.