Lazada

#Mua Sắm Online

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

Lazada là nền tảng thương mại điện tử hàng đầu Đông Nam Á, tiên phong thúc đẩy sự phát triển tại khu vực thông qua Thương mại & Công nghệ. Thành lập tại Việt Nam từ năm 2012, Lazada là nền tảng Thương mại điện tử quen thuộc của hàng triệu người mua hàng Việt Nam bởi sự đa dạng hàng đầu về chủng loại sản phẩm, ứng dụng công nghệ mua sắm và giải trí thông minh cùng khả năng logistics mạnh mẽ và dịch vụ chăm sóc khách hàng tối ưu.

Điều kiện sử dụng:

  • eGift áp dụng cho các đơn hàng mua sắm trên Website Lazada.vn hoặc Ứng dụng di động Lazada (ngoại trừ Sim, dụng cụ Sim, thẻ cào điện thoại, các dịch vụ nạp tiền trực truyến, sản phẩm sữa cho bé (từ 0 đến dưới 3 tuổi), bình sữa, phụ kiện cho trẻ sơ sinh, sản phẩm từ Vinamilk và 1 số dịch vụ, sản phẩm do đối tác thứ 3 vận hành (phí vận chuyển...)
  • Lưu ý: Trong trường hợp khách hàng muốn hủy đơn, vui lòng liên hệ hotline Lazada 19001007 để được hỗ trợ hủy đơn hàng và hoàn lại code. Nếu khách hàng tự hủy đơn hàng thì code sẽ không được hoàn lại.
  • Đối với các trường hợp đặt hàng, thanh toán, sử dụng code phát sinh lỗi, khách hàng vui lòng liên hệ hotline Lazada 19001007 (hoặc chat hỗ trợ trên web/app) để được hỗ trợ nhanh nhất.
  • Quý khách chỉ có thể sử dụng 01 eGift trên cùng 01 hoá đơn.
  • eGift không được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi cùng hình thức hoặc các chương trình trả góp
  • eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận eGift quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”. 
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift. 
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi đặt mua. UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • UrBox không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và Lazada.
  • UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.