ShopeeFood

#Mua Sắm Online

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

ShopeeFood là ứng dụng đặt đồ ăn thức uống giao tận nơi nhanh chóng, thuận tiện và đáng tin cậy. Với mục tiêu cung cấp đa dạng dịch vụ, hiện tại ShopeeFood còn có nhiều dịch vụ theo nhu cầu như mua thực phẩm (Fresh), hàng hóa (Mart), tới việc đặt giao hàng trong ngày (Shopee Express Instant). ShopeeFood có mặt tại 16 tỉnh thành lớn trên cả nước như: Hồ Chí Minh, Hà Nội…, trở thành ứng dụng quen thuộc với hàng triệu người dùng, là đối tác tin cậy của hàng trăm nghìn nhà hàng, quán ăn và tài xế.

Điều kiện sử dụng:

  • eGift sử dụng khi mua sắm trên ứng dụng ShopeeFood. Khách hàng vui lòng nhập mã code tại mục Khuyến mãi khi đặt đơn hàng.
  • eGift chỉ áp dụng cho dịch vụ ShopeeFood và ShopeeFood - Fresh. 
  • eGift không áp dụng cho dịch vụ ShopeeFood Instant Delivery (Shopee Xpress), không áp dụng cho dịch vụ lấy hàng tại quán và các quán tự giao hàng.
  • Chỉ sử dụng 01 code cho 01 đơn hàng. Giá trị eGift chỉ giảm trừ cho giá trị đơn hàng, không bao gồm các loại phí khác.
  • eGift không áp dụng đồng thời các chương trình khuyến mãi khác và chương trình tích điểm thành viên.
  • Lưu ý: 
  • Code sẽ được ShopeeFood tự động hoàn sau 1-3 phút nếu đơn hàng bị hủy chưa chuyển sang trạng thái "Đã xác nhận"
  • Đối với đơn hàng bị hủy khi ở trạng thái "Đã xác nhận": 
  • - Code được ShopeeFood tự động hoàn sau ít nhất 24h nếu lỗi từ ShopeeFood (lỗi từ tài xế, nhà bán, thay đổi đơn, hết món...) 
  • - Code sẽ không được hoàn nếu không phải lỗi từ phía ShopeeFood.
  • eGift áp dụng tại 16 tỉnh thành có dịch vụ của ShopeeFood: Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ, Hải Phòng, Huế, Khánh Hòa, Đồng Nai, Nghệ An, Vũng Tàu, Bắc Ninh, Bình Dương, Lâm Đồng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thái Nguyên.
  • eGift áp dụng tất cả các ngày trong tuần, bao gồm các ngày nghỉ Lễ, Tết theo quy định của pháp luật.
  • eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần. Không chấp nhận eGift quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.  
  • eGift sẽ không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt. Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift.
  • Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi đặt mua. UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái “Đã sử dụng” sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
  • UrBox không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và ShopeeFood.
  • UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện mà không thông báo trước.
  • Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.