Highlands Coffee (1046 cửa hàng)

#Café - Thức Uống

Giới thiệu thông tin thương hiệu:

THƯƠNG HIỆU BẮT NGUỒN TỪ CÀ PHÊ VIỆT NAM. Từ tình yêu với Việt Nam và niềm đam mê cà phê, năm 1999, thương hiệu Highlands Coffee ra đời với khát vọng nâng tầm di sản cà phê lâu đời của Việt Nam và lan rộng tinh thần tự hào, kết nối hài hoà giữa truyền thống với hiện đại. Đến nay, Highlands Coffee vẫn duy trì khâu phân loại cà phê bằng tay để chọn ra từng hạt cà phê chất lượng nhất, rang mới mỗi ngày và phục vụ quý khách với nụ cười rạng rỡ trên môi.

Điều kiện sử dụng:

- Lưu ý dành cho nhân viên Highlands - Hướng dẫn thao tác theo từng đầu mã Voucher: 
1. Đối với đầu mã voucher 22 (10 chữ số) : Chọn thanh toán trên phần mềm POS Highlands vào ô "HC E-Gift Voucher"
+ Quét bill như mình thường
+ Trên POS chọn ô payoo highlands e-gift.
+ Quét add voucher tự động giảm trừ.
2. Đối với đầu mã voucher 84-86-88 (13 chữ số) : Chọn thanh toán trên phần mềm POS Payoo.

eGift áp dụng tại các cửa hàng Highlands Coffee. Vui lòng xem thông tin cửa hàng tại "Vị trí cửa hàng" (Lưu ý không áp dụng tại Highlands Coffee Foodcourt Menas Mall, Giga Mall, LOTTE Mart Bình Dương, LOTTE Mart Vũng Tàu, VNG Campus Quận 7, Savico Hà Nội, Grand World Phú Quốc, hệ thống Vinwonders, hệ thống Sense City, hệ thống Aeon Mall, hệ thống Mường Thanh, Nguyễn Kim Đà Nẵng, Linh Đàm CT3, và các quán tại sân bay trên toàn quốc)
Quý khách chỉ sử dụng tối đa 01 eGift trên 01 Hóa đơn.
eGift được áp dụng cùng các chương trình khuyến mãi khác.
eGift đã xuất không được đổi trả dưới mọi hình thức.
eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần.
Không chấp nhận eGift quá hạn sử dung, trạng thái “Đã sử dụng”.
Vui lòng xuất trình mã eGift cho nhân viên tại quầy trước khi thanh toán để được áp dụng eGift.
eGift chỉ có giá trị sử dụng một lần, không được hoàn lại tiền thừa và không có giá trị quy đổi thành tiền mặt.
Khách hàng có thể được yêu cầu trả thêm tiền nếu sử dụng quá giá trị của eGift.
Khách hàng có trách nhiệm bảo mật thông tin eGift sau khi nhận.
UrBox sẽ không chịu trách nhiệm hoàn trả các eGift bị mất hoặc ở trạng thái "Đã sử dụng" sau thời gian eGift được xuất ra với bất kì lý do gì.
UrBox sẽ không chịu trách nhiệm đối với chất lượng của sản phẩm hoặc dịch vụ được cung cấp cũng như đối với các tranh chấp về sau giữa khách hàng và nhà cung cấp.
UrBox có quyền sửa chữa hoặc thay đổi điều khoản và điều kiện sử dụng mà không thông báo trước.
Quý khách vui lòng liên hệ Hotline UrBox: 1900 299 232 (từ 8h-22h hàng ngày, bao gồm lễ tết) để được hỗ trợ.